Kết quả tìm kiếm cho "Kiosk y tế thông minh"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 15
Đó là tên ca khúc vừa được sáng tác chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ phường Mỹ Thới (tỉnh An Giang) lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Lời ca tươi vui, rộn ràng vang lên trong những ngày tháng 8: “Mỹ Thới ơi - Ngày mới lên rồi/ Tiếng ca vang khắp mọi nẻo đường quê/ Đại hội vui - Khát vọng dâng trào/ Ta bước tới tương lai rạng ngời/ Văn minh - hiện đại - bền vững sáng ngời/ Nguyện một lòng chung sức dựng xây/ Mỹ Thới hôm nay, vươn xa ngày mai”.
Sự phối hợp giữa ngân hàng với các lĩnh vực thiết yếu như y tế, thương mại nhỏ lẻ đã và đang mở ra hành trình số hóa bền vững, toàn diện, lấy người dân làm trung tâm.
Lượng chuyến bay và hành khách qua Cảng Hàng không Nội Bài ngày càng tăng cao trong dịp cao điểm Hè nhưng vẫn đảm bảo an ninh an toàn hàng không.
Sáng 24/7, Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang và Bệnh viện Sản - Nhi Kiên Giang đồng loạt tiếp nhận hệ thống Kiosk y tế thông minh, do Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank) - Chi nhánh Kiên Giang tài trợ và triển khai tại khu vực tiếp nhận khám bệnh.
Sau khi hợp nhất tỉnh, việc xây dựng trung tâm phục vụ hành chính công (TTPVHCC) cấp xã, phường trở thành một trong những điểm sáng cải cách, giúp chính quyền đến gần dân hơn. Bộ máy được tổ chức tinh gọn, quy trình minh bạch, người dân không còn vất vả đi lại nhiều nơi để làm thủ tục.
Việc hợp nhất 2 tỉnh để hình thành tỉnh An Giang (mới) là bước đi quan trọng, nhằm xây dựng một địa phương có quy mô lớn hơn, kinh tế đa dạng hơn và khả năng liên kết vùng hiệu quả hơn. Cán bộ, đảng viên và người dân tin tưởng rằng, nếu có chính sách phù hợp và sát thực tế, tỉnh sẽ tận dụng tốt tiềm năng sẵn có, mở rộng không gian phát triển, tạo ra sức bật mạnh mẽ cho chặng đường phát triển nhanh và bền vững sắp tới.
Đón đầu làn sóng du lịch Hè 2025, ngành du lịch và hàng không Việt Nam đang triển khai đồng loạt nhiều chương trình kích cầu hấp dẫn để thu hút lượng khách tăng trở lại.
Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu trong việc cải thiện hiệu quả quản lý Nhà nước, nâng cao chất lượng dịch vụ công, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Do đó, huyện Châu Phú triển khai nhiều giải pháp cụ thể, từ ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý hành chính, đến phát triển dịch vụ công trực tuyến phục vụ người dân.
Những năm gần đây, điều trị tim mạch đã phát triển mạnh mẽ ở An Giang, giúp cải thiện đáng kể chất lượng điều trị, tiên lượng của bệnh nhân. Sự kết hợp giữa công nghệ y học hiện đại và các phương pháp điều trị tiên tiến mang lại thành tựu quan trọng, đặc biệt trong điều trị đột quỵ. Qua đó, cứu sống nhiều bệnh nhân, trong đó có người đã ngưng tim, ngưng thở.
Năm 2024, hệ thống cơ sở khám, chữa bệnh tiếp tục được củng cố và phát triển. Chất lượng khám chữa bệnh tiếp tục nâng cao, tỷ lệ người bệnh hài lòng tăng lên. Cùng đó công tác xây dựng, hoàn thiện thể chế, chính sách về khám chữa bệnh, tăng cường cải cách thủ tục hành chính được đẩy mạnh...
“Đầu năm đến nay, Sở Y tế An Giang thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm, hoàn thành chỉ tiêu nghị quyết của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh đề ra. Toàn ngành nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh (KCB), đảm bảo cung ứng đủ thuốc, hóa chất, vật tư y tế phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dân”- TS.BS Trần Quang Hiền, Giám đốc Sở Y tế chia sẻ.
Sáng 5/6, tại Trung tâm Thông tấn Quốc gia (Hà Nội), Thông tấn xã Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức Lễ trao giải và trưng bày Giải thưởng "Công nghệ từ trái tim" - Technology With Heart.